Nên chọn du học nước nào 2019

Du học là một hình thức được nhiều bạn trẻ lựa chon để phát triển cho tương lai sau này thông qua kiến thức và vốn sống mà họ học được trong chuyến du học của mình. Để nâng cấp bản thân lên những tầm cao mới, giúp ích được cho bản thân, gia đình và xã hội, du học là cơ hội để bạn hổi tụ những tiêu chí xuất sắc để phát triển bản thân.

Du học nước ngoài là hình thức học tập được rất nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay của những bạn gia đình có điều kiện hoặc không có điều kiện cũng có thể du học nước ngoài bằng việc xin học bổng du học. Với rất nhiều bạn trước khi đi du học đó là cả một quá trình tìm hiểu và chọn lọc. Nhiều bạn khi vừa có ý định nhen nhóm đi du học thường vạch ra cho mình rất nhiều câu hỏi : du học nước nào là tốt, du học tốn bao nhiêu kinh phí để được đi du họ , cần những giấy tờ gì để làm thủ tục đi du học.
Bài viết dưới đây như là một cuốn cẩm nang giúp bạn có thể đưa ra cho mình những lựa chọn thông minh về con đường học vấn cho tương lai sau này cũng như sự phát triển của bản thân trong tương lai mà vẫn phù hợp với kinh tế của cá nhân và gia đình bạn.
Lý do bạn nên du học Canada
Canada là đất nước đầu tiên trên thế giới phát triển vượt bậc trong hợp tác kinh tế (OECD) có đầu tư lên đến 7,1% cao hơn rất nhiều so với các nước tiên tiến khác trên thế giới. Canada còn biết đến với tình người bản xứ ấm áp, đến và du học ở Canada bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi với mọi người như là gia đình trong nhà. Canada đất nước có chất lượng sống cao, nền kỹ thuật tiên tiến sẽ là một môi trường tốt để bạn có cơ hội phát triển.
Thủ tục nhập học
Mỗi trường sẽ có một tiêu chuẩn riêng xét tuyển riêng và độc lập nhau. Nên trước khi nhập học tầm 8 tháng đến 12 tháng bạn liên hệ với trường để được nhận được lịch học, các chi tiết về chi phí, những chứng chỉ cần thiết...



Lý do bạn đi du học Mỹ
Mỹ là một trong những đất nước đứng đầu trong kinh tế, giáo dục và quân sự đặc biệt là lĩnh vực khoa học và công nghê. Đi du học Mỹ là ước mơ của rất nhiều học sinh , sinh viên mà không phả ai cũng có được cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực. Tiền học và chi phí chi tiêu hằng ngày khi bạn đi du học Mỹ là rất cao và việc để bạn xin visa đi Mỹ để du học cũng khó khăn và phức tạp hơn nhiều so với những nước khác trên thế giới. 

Du học Mỹ dễ dàng với planguages

Lý do bạn nên đi du học Nhật Bản
Nhật Bản là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới và đứng đầu trong các nước Châu Á. Tuy nhiên để bạn có thể bắt kịp và học được tiếng Nhật là khá khó khăn và cần phải một thời gian dài để có thể thành thạo. Chi phí học  tại Nhật Bản cũng khá cao, đa số là đi du học nhờ học bổng. Chi phí cho một năm du học của bạn rơi vào khoảng 200 triệu/năm .

Du học Nhật Bản nhanh chóng thủ tục đơn giản

Bạn đang muốn tham khảo đi du học các nước để có thể chuẩn bị hồ sơ thủ tục cần thiết để có cơ hội phát triển bản thân bạn hãy liên hê ngay cho planguages để được tư vấn và hỗ trợ.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ TRỰC TUYẾN PLANGUAGES

Thời gian làm việc 24/7

Trụ sở chính: 20322 Stagg st,...Winnetka, CA 91306

Văn phòng đại diện: 24 Đặng Thai Mai, P.7, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Tel: (028) 39904788 - Hotline: 0909746045

Email: planguages2018@gmail.com

Website: www.planguages.com

Những câu hỏi thường gặp

❖ Ưu điểm nổi bật tại Planguages

❖ 6 Lý do chính bạn nên học tiếng Anh tại Planguages

❖ Planguages  là gì?

❖ Các khoá học của Planguages gồm những gì?

❖ Tại sao bạn nên chọn các khóa Huấn Luyện Tiếng Anh Trực Tuyến Planguages ?

❖ Phương pháp effortless english là gì ?

❖ Học tiếng anh qua skype giá rẻ

Bài viết khác